• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Công bố kênh tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân tới Bộ Quốc phòng

(Chinhphu.vn) - Bộ Quốc phòng vừa công bố 3 kênh tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân tới Bộ.

05/04/2023 16:29
Công bố kênh tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân tới Bộ Quốc phòng - Ảnh 1.

Bộ Quốc phòng tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân qua số điện thoại 069.553215

Thực hiện chỉ đạo của Thủ trưởng Bộ Quốc phòng về việc không yêu cầu người dân cung cấp giấy xác nhận cư trú và những vấn đề liên quan tới bãi bỏ nộp, xuất trình sổ hộ khẩu giấy, sổ tạm trú giấy, Bộ Quốc phòng triển khai 3 kênh tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân khi thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công.

Kênh thứ nhất là theo số điện thoại: 069.553215.

Kênh thứ hai là theo thư điện tử: info@mod.gov.vn.

Kênh thứ ba là theo hệ thống Phản ánh, kiến nghị trên Cổng Thông tin điện tử Bộ Quốc phòng tại địa chỉ http://mod.gov.vn.

Nhật Nam